3 Feb 2010

நீங்க வளைகுடாவில் வேலை செய்யறீங்களா?

நீங்க வளைகுடாவில் வேலை செய்யறீங்களா?

''ஆண் : "டாக்டர் நான் ஒரு மாச லீவில் வந்திருக்கேன். எனக்கு ஒரு முழு செக்கப் செய்யணும்.

''டாக்டர் : "நீங்க எதிர்ல இருக்கற டாக்டர் கிட்டே போயிருக்கணும். அந்த போர்ட பாருங்க"

'ஆண் : "இல்லை டாக்டர், நான் உங்களைத்தான் பார்க்க வந்தேன்"

''டாக்டர் : "பாருங்க சார், நான் வெட்ரினரி டாக்டர். விலங்குகளுக்கு மட்டும் தான் மருத்துவம் பார்க்கிறேன். மனுசங்களுக்கல்ல."

''ஆண் : "எனக்கு அது நல்லா தெரியும் டாக்டர். அதனால் தான் நான் உங்களிடம் வந்திருக்கேன்"

''டாக்டர் : "என்னங்க சார் புரியாத ஆளா இருக்கீங்க. நீங்கள் என்னை போல மனிதர். பேசுகிறீர்கள், சிந்திக்கிறீர்கள், நீங்கள் மிருகமல்ல. என்னால் முடியாது."
''ஆண் : "எனக்கு தெரியும் டாக்டர், நான் மனிதன் தான். ஆனா மொதல்ல நீங்க என்னுடைய பிரச்சினைகளை கொஞ்சம் தயவு செய்து கேளுங்களேன்"

''டாக்டர் : "சரி சரி சொல்லுங்க"

''ஆண் : "நான் தூங்கும் போது நாய்ய போல எச்சரிக்கையா தூங்கி கிட்டே என்னுடைய ஆபீஸ் வேலை பத்தியே யோசிச்சிகிட்டிருப்பேன். ""காலையில் குதிரைய போல எழுந்திருப்பேன்.""காக்கா குளியல் குளிப்பேன்""மான் போல ஆபீசுக்கு ஓடுவேன்""முழுநாளும் கழுதைய போல வேலை செய்வேன்""இடைவிடாம பதினோரு மாசம் எருது போல வேலை வேலைன்னு சுத்திகிட்டே இருப்பேன்""எனக்கு மேல இருக்கற வங்களுக்கு முன்னால வால ஆட்டி கிட்டே இருப்பேன்""என்னிக்காவது நேரம் கிடச்சா என் குழந்தைங்க கூட குரங்கு போல சேட்டை செஞ்சி விளையாடுவேன் ""என் பொண்டாட்டிக்கு முன்னால முயல் மாதிரி ஒடுங்குவேன்

"டாக்டர் : "நீங்க கல்ஃப்ல வேலை செய்யறீங்களா?

"ஆண் : "ஆமாம் டாக்டர்!. "எப்படி கண்டு பிடிச்சீங்க?

"டாக்டர் : "இவ்வளவு பெருசா சொல்றதுக்கு பதிலா மொதல்லயே கல்ஃப்ல வேலை செய்யறேன்னு சொல்லியிருக்கலாமில்ல." "வாங்க, நீங்க சரியான இடத்துக்கு தான் வந்திருக்கீங்க!" "வேறெ யாரும் என்னை விட நல்லா உங்களுக்கு சிகிச்சை தர முடியாது"

No comments: